Get me outta here!

Saturday, May 17, 2014

Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em

“Mặt tiền” của các chị em luôn là điểm thu hút người khác phái, vì thế không ai muốn sở hữu gương mặt đen, sần sùi, kém tươi trẻ hay có quá nhiều lông. Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích đối với những chị em muốn tẩy lông an mặt an toàn.

Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em 1
Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em 
Làn da mặt thường rất nhạy cảm vì thế nếu chị em lựa chọn cách tẩy lông mặt tại nhà thì hãy chắc chắn phương pháp mình đang sử dụng phải đảm bảo an toàn với làn da mặt, không gây đau rát.
Sử dụng cà chua
Trong cà chua có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, chúng sẽ giúp lây đi lớp lông trên làn da mặt một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, lượng vitamin A có trong cà chua sẽ đánh bật các tế bào chết trên da, giúp tái tạo làn da để chúng trở nên mịn màng hơn.
Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em 3
Sử dụng cà chua để tẩy lông mặt
Công thức tẩy lông mặt với cà chia như sau: Trước tiên hãy tẩy trang thật sạch mặt sau đó bổ đôi quả cà chua và thoa chúng nhẹ nhàng lên mặt. Hãy thực hiện thao tác này khoảng 15 phút rồi rửa sachj mặt với nước lạnh. Đây là cách tẩy lông  tự nhiên rất nhẹ nhàng, không làm các chị em đau rát hay có bất kỳ thương tổn nào đối với làn da.
Sử dụng đu đủ
Đu đủ cũng là loại quả nằm trong danh sách làm đẹp của các chị em. Không chỉ giúp chị em có được vòng một căng tròn đẹo tự nhiên mà đu đủ còn giúp chị em có được làn da mặt mịn màng.
Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em 4
Đu đủ giúp tẩy tế bào chất và làm làn da mặt mịn màng
Thực hiện tẩy lông mặt với đu đủ rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp đu đủ xay nhuyễn với chút sữa tươi tạo thành hỗn hợp và thoa lên mặt. Tinh chất đu đủ sẽ loại bỏ những sợi lông còn sữa tươi sẽ làm lỗ chân lông được se khít. Sự kết hợp này sẽ cho bạn kết quả tẩy lông mặt an toàn và hiệu quả.
Sử dụng chanh
Chanh là loại quả gần gũi và quen thuộc trong việc làm đẹp của các chị em. Công thức tẩy lông mặt với chanh như sau: Trộn 30 gram đường vời 10 ml nước cốt chanh và hòa chúng trong 150 ml nước đun sôi để nguội. Thoa hỗn hợp này đều lên vùng mặt, sau 30 phút rửa sạch mặt với nước lạnh. Hỗn hợp này có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả, chống nhiễm khuẩn tự nhiên.
Top 3 công thức tẩy lông mặt tự nhiên dành cho chị em 2
Chanh có khả năng làm rụng lông mặt tự nhiên và giúp lôc chân lông sẽ khít
Lưu ý:
- Sau khi tẩy lông bạn sử dụng nước hao hồng để giúp các lỗ chân lông được se khít.
- Trước khi tẩy lông mặt bạn nên rửa mặt thật sạch.
- Sauk hi tẩy lông nên bảo vệ làn da mặt cẩn thận như che nắng cho da, sử dụng các loại kem dưỡng ẩm cho da và kem chống nắng
- Việc tẩy lông mặt tự nhiên tuy an toàn và nhẹ nhàng với làn da xong chúng chỉ tác động lên lớp lông trên bề mặt da nên không mang lại hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn các chị em nhé! Lông sẽ mọc trở lại sau thời gian ngắn. Nếu chị em nào muốn tẩy lông nhanh chóng và vĩnh viễn bạn có thể tham khảo công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light. Đây là công nghệ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn với làn da, liệu trình điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

Các bạn có thể xem thêm :

>> có nên cạo lông mặt

>> làm thế nào để hết lông chân

0 comments:

Post a Comment