Get me outta here!

Tuesday, June 3, 2014

Bí quyết tẩy lông ngay tại nhà siêu tiết kiệm

Tình trạng lông rậm rạp trên một số vùng cơ thể là một vấn đề khá nhạy cảm đối với chị em phụ nữ. Chính vì vậy không ít người chọn cách tẩy lông ngay tại nhà vừa nhanh lại tiện lợi.
1. Tẩy lông bằng dao cạo tay
Có thể nói đây là phương pháp tẩy lông rẻ nhất.
Tuy nhiên tẩy lông bằng dao cạo tay là một phương pháp tẩy lông thô bạo vì nếu thực hiện không cẩn thận có thể gây tổn thương da, chảy máu, da nhanh sần và từ đó dẫn đến viêm nang lông.
Để hạn chế tổn thương cho da và tẩy lông dễ dàng hơn bằng phương pháp này bạn gái nên dùng thêm kem bọt trong khi cạo và sau khi cạo xong bạn nên rửa chân bằng nước ấm, sau đó lau khô và bôi thêm kem dưỡng da để hạn chế khô da.
2. Tẩy lông bằng máy
Tẩy lông bằng máy cũng là một phương pháp tẩy lông gọn nhẹ, giúp loại bỏ những sợi lông xấu xí một cách hiệu quả. Đặc biệt phương pháp này khá phù hợp cho những chị em phụ nữ thường phải đi công tác xa. Tuy nhiên cách tẩy lông chân này sẽ kích thích lông mọc nhanh và dày hơn, chính vì vậy bạn phải thực hiện thường xuyên.
Bí quyết tẩy lông nhanh tại nhà
Phương pháp tẩy lông này chỉ phù hợp với những trường hợp lông mọc dày và nhiều còn lông mềm và thưa thì không nên dùng. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý là nên sử dụng kem bọt và kem dưỡng da khi tẩy lông bằng máy.
3. Tẩy lông bằng kem
Tẩy lông bằng kem có ưu điểm là ít đau, chính vì vậy đang được khá nhiều chị em sử dụng. Bên cạnh đó thì trên thị trường cũng có bày bán rất nhiều các loại kem tẩy lông khác nhau, đáp ứng nhu cầu tẩy lông của chị em phụ nữ.
Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng các loại kem này có thể dẫn tới vùng da tẩy lông bị chai sần, thêm vào đó là .
Bí quyết tẩy lông nhanh tại nhà
4. Tẩy lông bằng miếng dán
Bạn hãy bôi sáp dính lên vùng da cần tẩy lông rồi dán miếng dán đè lên sau đó đợi cho chúng khô rồi bóc ngược lại.
Phương pháp tẩy lông này khá đau nhưng lại mang lại hiệu quả cao hơn so với các phương pháp trên. Đồng thời cảm giác đau sẽ giảm dần trong các lần tẩy lông tiếp theo.
Các bạn có thể xem thêm:
>> làm thế nào để hết lông chân
>> cách tẩy lông chân hiệu quả nhất

0 comments:

Post a Comment