Get me outta here!

Tuesday, January 7, 2014

Tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng như thế nào đến khả năng sinh sản?

Câu hỏi : 

Chào Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi có băn khoăn mong Thẩm mỹ viện tư vấn giúp. Tôi muốn triệt lông vùng kín vĩnh viễn vì chúng khá "rậm" và cứng. Tôi còn đang e ngại vì không biết tẩy lông vùng kín vĩnh viễn có hại đến khả năng sinh sản không? Công nghệ nào hiện nay có khả năng tẩy lông vùng kín an toàn nhất. Mong nhận được tư vấn của Thẩm mỹ viện. (Thùy Hà - Thanh Hóa)  

Trả lời :

   
Chị Thúy Hà thân mến!

Hiện nay có khá nhiều chị em tìm đến giải pháp tẩy lông vùng kín vĩnh viễn nhằm tránh viêm nhiễm và giúp vùng kín trở nên đẹp hơn. Tuy nhiên, hầu như các các chị em đều có băn khoăn và lo lắng như chị, liệu rằng tẩy lông vùng kín vĩnh viễn có hại đến khả năng sinh sản không? Triệt lông vùng kín không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu tìm đúng giải pháp triệt lông an toàn.

Công nghệ được coi là giải pháp tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay là ánh sáng New E-light. Nguyên lý triệt lông của công nghệ New E-Light là sử dụng ánh sáng tác động vào tận gốc các nang lông, làm chúng yếu dần rồi rụng đi một cách tự nhiên. Sau đó, nguồn ánh sáng này còn ngăn cản việc cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống các sợi lông nên lông được loại bỏ và triệt tận gốc vĩnh viễn mà không có khả năng quay trở lại.

Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn thế hệ mới New E-Light đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn. Bên cạnh đó, New E-light có khả năng triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát nên không gây ảnh hưởng gì đến vùng kín. Đặc biệt là không gây hại hay ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của phụ nữ. New E-light đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với quy trình triệt lông linh hoạt, an toàn, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như chi phí điều trị.

Tại Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chị có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ qua Hotline 0968.999.777 để được tư vấn.

Thân chào chị!  
Chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://thammyvienkangnam.vn/triet-long-vung-kin-vinh-vien-co-hai-den-kha-nang-sinh-san-khong

0 comments:

Post a Comment