Get me outta here!

Tuesday, July 15, 2014

Bí kíp tẩy lông vùng kín an toàn

Chị em nào cũng mong muốn mình trở nên đẹp hơn ngay cả với “đường bikini”. Chính vì vậy đã không ít chị em bí mật “dọn cỏ” vùng “tam giác vàng” ngay tại nhà bằng nhiều cách. Vậy đâu là cách tẩy lông vùng kín an toàn nhất?

Bí kíp tẩy lông vùng kín an toàn cho “đường bikini” gợi cảm 1
Bí kíp tẩy lông vùng kín an toàn cho “đường bikini” gợi cảm 

Cạo và waxing vùng kín chi phí rẻ nhưng đau rát
Nhiều chị em đã tìm đến giải pháp triệt lông vùng kín tại nhà bằng phương pháp cạo và waxing. Với cách này ưu điểm là chi phí rẻ, có thể thực hiện tại nhà xong dễ gây đau rát và làm tổn hại đến da vùng kín. Nhiều chị em còn bị viêm nhiễm khi waxing không đúng cách.
Đặc biệt là cách này chỉ mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, lông có thể mọc trở lại sau vài ngày.
Kem tẩy lông vùng kín tiện dụng nhưng không an toàn
Ngoài cách cạo và waxing, một số chị em tìm đến giải pháp sử dụng kem tẩy lông vùng kín. Tuy nhiên, kết quả mang lại không như mong đợi vì sau một thời gian sử dụng nhiều chị em “tá hỏa” vì lông vùng kín mọc trở lại quá nhanh, đen, cứng và ngứa.

Bí kíp tẩy lông vùng kín an toàn cho “đường bikini” gợi cảm 2
Cạo, waxing hay kem tẩy lông không phải là giải pháp triệt lông vùng kín an toàn

Việc sử dụng kem tẩy lông vùng kín tuy tiện dụng, có thể sử dụng dễ dàng, tuy nhiên độ an toàn không cao, dễ gây viêm nhiễm và làm tổn hại đến da, kết quả không duy trì lâu dài.
“Đường bikini” gợi cảm với công nghệ New E-light
Da vùng kín khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương vì thế để tẩy lông vùng kín an toàn cần lựa chọn đúng giải pháp điều trị. Các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng triệt lông bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light là bước tiến vượt trội, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của công nghệ cũ, mang lại hiệu quả triệt lông hoàn hỏa và đảm bảo an toàn tuyệt đối với làn da.
Hiệu quả triệt lông vùng kín vĩnh viễn: New E-Light là sử dụng ánh sáng tác động vào tận gốc các nang lông, làm chúng yếu dần rồi rụng đi một cách tự nhiên. Công nghệ ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông nên lông được triệt để ngay từ mần nhú mà không có khả năng mọc trở lại.

Bí kíp tẩy lông vùng kín an toàn cho “đường bikini” gợi cảm 4
New E-light giúp tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả triệt để

Triệt lông nhẹ nhàng, không đau rát: Công nghệ New E-Light đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn. Hơn nữa trong quá trình điều trị, một lớp gel trong suốt và mát lạnh được bôi lên vùng giúp quá trình điều trị không gây đau rát, nhẹ nhàng.
Da vùng kín mịn màng: New E-light có khả năng loại bỏ vết thâm trên da vì thế sau khi triệt lông, da vùng kín trở nên sáng mịn, đầy gợi cảm.
Tiết kiệm thời gian và chi phí: New E-light triệt lông giúp tiết kiệm tối đa về mặt thời gian điều trị, liệu trình tẩy lông vùng kín từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút.
Hiện nay New E-light được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với một quy trình triệt lông linh hoạt. Chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ qua Hotline 0968 999 777 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form bên dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc.

0 comments:

Post a Comment