Get me outta here!

Thursday, July 3, 2014

Nên tẩy lông vùng kín để tránh viêm nhiễm

Tránh viêm nhiễm nhờ tẩy lông vùng kín đúng cách – Tẩy lông vùng kín không những giúp chị em cảm thấy dễ chịu mà tránh được các bệnh viêm nhiễm.

Tránh viêm nhiễm nhờ tẩy lông vùng kín 3
Tránh viêm nhiễm nhờ tẩy lông vùng kín 
Có nên tẩy lông vùng kín?
Tẩy lông vùng kín hiện nay là thuật ngữ quen thuộc đối với nhiều chị em  phụ nữ. Tuy nhiên, một số chị em còn băn khoăn đặt ra câu hỏi “có nên tẩy lông vùng kín” hay không? Tẩy lông vùng kín được nhìn nhận ở hai khía cạnh:
- Có thể tẩy lông vùng kín: Nếu lông vùng kín quá rậm rạp gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và vệ sinh thì nên tiến hàng tẩy lông vùng kín. Vì khi lông vùng kín quá rậm rạp, âm ướt sẽ là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn dẫn đến viêm nhiễm.
- Không tẩy lông vùng kín: Tẩy lông vùng kín tùy thuộc vào suy nghĩ của từng chị em. Nếu các chị em cảm thấy tẩy lông vùng kín làm mất đi vẻ đẹp “hoang sơ” của nó thì cũng không nhất thiết phải tẩy. Tuy nhiên, nếu vùng kín quá rậm rạp, chị em nên tính đến việc cắt tỉa bớt lông vùng kín và chú ý đến vấn đề vệ sinh nhiều hơn, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức (mồ hôi, vi khuẩn…) sẽ là thời  điểm rất dễ bị viêm nhiễm.
Tránh viêm nhiễm nhờ tẩy lông vùng kín 1
Nên tẩy lông vùng kín để tránh viêm nhiễm

Tẩy lông vùng kín bằng cách nào an toàn nhất?
Vùng kín là vùng da rất nhạy cảm vì thế khi có bất kỳ tác động làm trầy xước da nếu không được chăm sóc, vệ sinh kỹ lưỡng rất dễ dẫn đến hiện tượng viêm nhiễm. Vì vậy, đối với những chị em có nhu cầu tẩy lông vùng kín thì không thể áp dụng bất kỳ phương pháp tẩy lông nào cũng được. Đặc biệt là tránh xa các biện pháp như sử dụng kem tẩy lông hay waxing vùng kín vì chúng không những không loại bỏ được lông triệt để mà còn khiến lông mọc nhanh và cứng hơn. Trường hợp nặng dẫn đến viêm nhiễm nếu dùng phải kem tẩy lông rởm, waxing trầy xước…

Tránh viêm nhiễm nhờ tẩy lông vùng kín 2
Tẩy lông vùng kín cần lựa chọn đúng phương pháp và địa chỉ uy tín

Muốn tẩy lông vùng kín an toàn nhất, bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và điều trị bằng công nghệ cao. Bạn có thể tham khảo cách tẩy lông vùng kín vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hiện nay, Thẩm mỹ viện đang áp dụng tẩy lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng New E-light hiện đại.
Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn không cho lông tái phát trở lại. Bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy để vừa đảm bảo hiệu quả triệt lông vừa giúp an toàn cho làn da sau điều trị.

Gợi ý xem thêm:

>> tẩy lông vùng kín tại nhà

>> cách tẩy lông chân tự nhiên

1 comment: