Get me outta here!

Tuesday, July 8, 2014

Cách chăm sóc da vùng nách sau khi tẩy lông

Sau khi kết thúc một liệu trình điều trị lông, bạn nên dành thời gian chăm sóc vùng nách của mình để vùng da dưới cánh tay trở lên mịn màng và đẹp hơn.
 1) Cách chăm sóc:

Chanh cũng giúp da bạn đẹp hơn

- Dùng chanh: Cho một nhúm bột nghệ tán nhỏ, một thìa nước cốt chanh và một thìa nước ép dưa chuột trộn lẫn với nhau tạo thành một hỗn hợp đặc quánh rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay. Để khoảng 20 – 25 phút sau đó rửa sạch với nước ấm là xong.
>> xem thêm: cách tẩy lông nách ở nhà
Trộn 1 thìa nước cốt chanh và 1 thìa mật ong, đánh đều, thoa hỗn hợp này lên vùng da dưới cánh tay khoảng 20 – 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày một lần trước khi tắm để chứng kiến sự kì diệu.
Dưa chuột – bí mật của làn da đẹp

- Dưa chuột – bí mật của làn da đẹp:
Cắt dưa chuột thành những lát mỏng và đắp lên vùng da này. Bạn í sẽ mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu và có tác dụng làm trắng vùng da này nữa.
>> xem thêm: triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu

2) Lưu ý:
Những liệu pháp này giúp nách bạn đẹp hơn

- Không nên dùng kem khử mùi quá nhiều. Lý do vì trong chất khử mồ hôi có chứa muối kim loại và đó là lý do làm cho vùng da của bạn sậm màu hơn so với các vùng da khác trên cơ thể. Ngay cả việc tự làm trắng bằng các sản phẩm pha trộn cũng là một nguyên nhân gây ra các vết rạn ở vùng da mỏng manh này.
- Waxing đúng cách: Waxing giúp làm trắng da vùng nách. Phương pháp này triệt lông tận gốc do đó sẽ khiến nách trông sáng hơn. Đối với những người có nang lông dày, tẩy lông rất hữu ích để làm trắng nách. Không nên sử dụng kem tẩy lông vì lông sẽ mọc rậm hơn, nách sẽ chịu tác động hóa chất trở nên thâm hơn.

Gợi ý xem thêm:

>> làm thế nào để tẩy lông nách

>> có nên cạo lông nách

0 comments:

Post a Comment