Get me outta here!

Saturday, March 22, 2014

Cách tẩy lông tay nhanh nhất, an toàn nhất

Làn da tôi rất trắng nhưng mội tội lại rất nhiều lông, đặc biệt là vùng da tay. Mỗi lần đi tắm biển với bạn bè, tôi rất mất tự tin với đám lông tay này. Chính vì vậy, mỗi khi đi đâu đó, tôi đều sử dụng dao cạo để loại bỏ sạch lông. Nhưng cạo nhiều lần cũng cảm thấy đau rát, khi ngừng lông lại càng mọc nhiều hơn khiến tôi lo lắng quá. Bác sĩ có thể tư vấn giúp
tẩy lông tay bằng phương pháp nào tốt nhất? Có gây hại gì cho da không? Hy vọng nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Minh Thủy-Bắc Ninh).
>> Cách tẩy lông chân vĩnh viễn
Trả lời
Bạn Thủy thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Khi bị hiện tượng rậm lông ở các vùng tay, chân, đa số chị em đều tìm đến các phương pháp như waxing, dao cạo, thuốc tẩy lông....Tuy nhiên, các cách tẩy lông này chỉ loại bỏ lông nằm trên bề mặt da mà không loại bỏ tận gốc lông. Chính vì vậy, lông vẫn tiếp tục phát triển ngay sau đó và có khuynh hướng mọc dày và đen hơn, thậm chí nhiều trường hợp còn xuất hiện tình trạng da bị kích ứng, viêm nang lông khi cạo nhổ.
Để loại bỏ tận gốc chân lông và ngăn không cho chúng mọc lại cần phải lựa chọn tới công nghệ hiện đại. Tẩy lông vĩnh viễn bằng ánh sáng New - Elight thế hệ mới tại TMV Kangnam chính là giải pháp đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn.
Công nghệ New - Elight sử dụng những bước sóng có lợi để chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng thích hợp. Luồng xung động ánh sáng này sẽ tác động ngay lên lớp mầm nhú tại nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông; phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông khiến chúng không có khả năng phát triển trở lại.
Công nghệ đã được FDA kiểm định khắt khe và chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả mang lại. Chỉ sau liệu trình điều trị, các sợi lông đã được loại bỏ triệt để vĩnh viễn, làn da trở nên mịn màng, lỗ chân lông trở nên se khít lại.
Mọi thắc mắc về công nghệ hiện đại này, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0968.999.777 hoặc qua trực tiếp TMV Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhé!
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Bác sĩ tư vấn
Thẩm mỹ viện kangnam

0 comments:

Post a Comment