Get me outta here!

Friday, August 30, 2013

Làm cách nào để tẩy lông nách vĩnh viễn?

(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mực tư vấn! Mình có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Lông nách của mình khá rậm rạp và mọc rất nhanh. Cứ mỗi lần lông nách mọc là mình lại dùng nhíp nhổ, chỉ được vài ngày là lông nách lại mọc trở lại. Mình thấy rất đau và bất tiện mỗi khi nhổ lông. Mình muốn tìm cách triệt lông vĩnh viễn. Vậy chuyên mục cho mình hỏi làm cách nào để tẩy lông nách vĩnh viễn. (Thanh Hà – Hải Phòng).

Trả lời:
Chào bạn Thanh Hà!
Sử dụng các cách như cạo, nhổ lông nách vừa khiến bị đau rát mà còn gây viêm nang lông do da bị trầy xước, nhiễm trùng. Hơn nữa những cách này khiến lông mọc nhanh hơn và không có khả năng tẩy lông vĩnh viễn. Vì vậy lựa chọn phương pháp tẩy lông vừa hiệu quả vừa an toàn là rất cần thiết.
Làm cách nào để tẩy lông nách một lần vĩnh viễn 2?
Những ưu điểm tẩy lông vượt trội của công nghệ New E-light

Làm cách nào để tẩy lông nách vĩnh viễn? Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách tẩy lông vĩnh viễn nhanh chóng, an toàn bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Công nghệ New Elight giúp tẩy lông nách mang lại hiệu quả cao, những sợi lông cứng, đen được loại bỏ hoàn toàn vĩnh viễn và không có khả năng quay trở lại. Do New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Đặc biệt là lông không có khả năng quay trở lại.
Với phương pháp này lông nách được loại bỏ một cách nhanh chóng và giúp khắc phục viêm nang lông hiệu quả. Các vết thâm nách sau khi điều trị được cải thiện một cách rõ rệt, vùng da trở nên sáng mịn hơn.
Làm cách nào để tẩy lông nách một lần vĩnh viễn 1?
Hiệu quả tẩy lông nách vĩnh viễn
Bên cạnh đó máy New E-light được trang bị hệ thống làm lạnh bằng nước giúp khách hàng không đau đớn và da không bị ửng đỏ hay bất kỳ khó chịu nào khi điều trị.
Chi phí: Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tẩy lông nách thường từ 800.000 – 1.000.000/lần, tùy theo tình trạng lông nách của mỗi khách hàng.
Thời gian: Thời gian tẩy lông nách từ 30 – 60 phút. Một liệu trình điều trị tẩy lông từ 4 – 6 lần và mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị phù hợp.
Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.
Chúc bạn sớm loại bỏ được lông nách vĩnh viễn! Thân chào bạn!
Tham khảo wedsite: http://taylong.org
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Wedsite: http://thammyvien.org/

1 comment:

  1. Bệnh bạch biến không lây nhưng lan ra khắp người và nếu muốn điều trị nó thì có rất nhiều người đã điều trị và có kết quả rất tốt nguyên nhân bệnh bạch biến
    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com
    Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền
    chuabenhlaubaonhieutien.com

    ReplyDelete