Get me outta here!

Friday, August 30, 2013

Tẩy lông vùng kín tại nhà có đảm bảo an toàn không?

(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Tôi muốn tẩy lông vùng kín vì vùng lông của tôi khá rậm rạp làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống vợ chồng. Vậy chuyên mục cho tôi hỏi tẩy lông vùng kín tại nhà có đảm bảo an toàn không? Nếu không thì tôi nên sử dụng biện pháp tẩy lông nào để đảm bảo an toàn. Xin cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Hoàng Ngân – Thái Bình).

Trả lời:
Chào chị Hoàng Ngân!
Tẩy lông vùng kín tại nhà có đảm bảo an toàn không? Hiện nay, có nhiều chị em sử dụng biện pháp như cạo, nhổ, waxing, sử dụng kem tẩy để tẩy lông vùng kín mà không nghĩ đến tác hại của việc sử dụng những phương pháp này.
Việc cạo nhổ, lông vùng kín khiến da có thể bị trầy xước, gây đau vì da vùng kín thường rất nhạy cảm. Vì vậy, tẩy lông vùng kín tại nhà rất khó để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và không cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.
Chuyên mục sẽ đưa ra giải pháp tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả giúp chị, đó là sử dụng công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light – Công nghệ giúp triệt lông vùng kín an toàn và cho hiệu quả triệt lông lên đến 95-99%, duy trì vĩnh viễn. Các lỗ chân lông se khít, vùng da trở nên sáng hơn.
Tẩy lông vùng kín tại nhà có đảm bảo an toàn không 1?
                               Ưu điểm tẩy lông vượt trội của công nghệ New E-light
Tùy vào mức độ lông vùng kín của chị mà bác sĩ chỉnh bước sóng cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần loại bỏ. Lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình tẩy lông.
Thời gian tẩy lông lần đầu mất khoảng 30-45 phút do lần đầu vùng lông còn nhiều cần phải cắt tỉa bớt. Nhưng trong các lần điều trị sau, thời gian điều trị chỉ mất khoảng 15-20 phút.
Thông thường, một liệu tẩy lông vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần, tùy theo tình trạng lông của mỗi người. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7 – 10 ngày.
Chị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chị nên xắp xếp thời gian đế trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.
Thân chào chị!
Tham khảo: http://taylong.org
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Wedsite: http://thammyvien.org/

0 comments:

Post a Comment