Get me outta here!

Thursday, October 3, 2013

Kem tẩy lông chân có hiệu quả không?


Kem tẩy lông chân có hiệu quả không? - Chị em nào cũng khao khát có được đôi chân mịn màng mà không vướng bận chút Viôlông nào. Vậy cách tẩy lông chân nào tốt nhất hiện nay đây? Có nên dùng kem tẩy lông chân không? Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc của các chị em.

Có nên dùng kem tẩy lông chân không 2?
Có nên dùng kem tẩy lông chân không?
* Sử dụng kem tẩy lông có thực sự hiệu quả như mong đợi?

Hiện nay, các chị em thường tìm đến giải pháp tẩy lông chân thông thường như: cạo, nhổ, waxing, đặc biệt là dùng kem tẩy lông… Vì sử dụng kem tẩy lông  có ưu điểm như: tiện dụng, chi phí rẻ, dễ sử dụng, có thể thực hiện tại và cho hiệu quả nhanh. Tuy nhiên, mặt trái của những cách này là:

 - Không có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

- Lông có thể quay trở lại khi ngưng sử dụng

- Lông mọc cứng và nhanh trở lại

- Dễ gây viêm nang lông

Với những nhược điểm trên, kem tẩy lông thực sự không an toàn đối với làn da của bạn. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng biện pháp tẩy lông chân này.
Có nên dùng kem tẩy lông chân không 1?
Sử dụng kem tẩy lông chân không cho hiệu quả triệt để
Vậy giải pháp nào đáp ứng tiêu chí tẩy lông an toàn và hiệu quả  triệt để?

Giải pháp cho bạn lúc này là tham khảo cách tẩy lông bằng công nghệ cao đang được ứng dụng rất thành công tại các trung tâm làm đẹp, các Thẩm mỹ viện.

Công nghệ đó là gì? Ở đâu?

Công nghệ tẩy lông hiện đại bằng ánh sáng New E-light chính là giải pháp triệt lông vĩnh viễn hoàn hảo dành cho bạn. Đáp ứng được tiêu chí tẩy lông an toàn, hiệu quả, tính thẩm mỹ cao, không gây biến chứng.
Có nên dùng kem tẩy lông chân không 3?
Tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light tại TMV Kangnam
Công nghệ được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ  viện Kangnam, đây là phương pháp tẩy lông thế hệ mới được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn?

Vì sao New E-light được khách hàng lựa chọn?

New E-light không chỉ tẩy lông chân mà còn tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín, tẩy lông nách… và trị viêm nang lông hiệu quả triệt để. Với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

-  Không đau rát, an toàn cho da

- Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

- Da mịn màng trắng sáng


Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và ngăn chúng quay trở lại.

Khắc phục được nhược điểm của các phương pháp cũ, New E-light mang đến giải pháp triệt lông triệt để, hiệu quả kéo dài vĩnh viễn, an toàn cho làn da. Đặc biệt, khi sóng chiếu trực tiếp lên vùng lông bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, giúp da sáng mịn.

Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 triệu – 2 triệu /1 lần, tùy thuộc vào mức độ lông chân ít hay nhiều của khách hàng.

Bạn nên tham khảo chi tiết tại đây: http://taylong.org/

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 comments:

Post a Comment