Get me outta here!

Sunday, October 6, 2013

Tẩy lông nách theo cách thông thường có hại gì?

Tẩy lông nách theo cách thông thường có hại gì? - Khi tẩy lông nách các chị em thường tìm đến giải pháp tẩy lông theo cách thông thường như dùng nhíp nhổ và dao cạo. Tuy những biện pháp này rất phổ biến, đơn giản, chi phí rẻ nhưng chị em chưa biết tác hại của cách tẩy lông nách theo cách thông thường này.

 Tác hại của cách tẩy lông nách theo cách thông thường 1

Tác hại của cách tẩy lông nách theo cách thông thường 
* Gây mất thẩm mỹ

Thông thường các chị em khi loại bỏ lông nách thường dùng nhíp nhổ. Khi đó,  tuyến mồ hôi lớn dưới nách bị kích thích và tiết nhiều mô hôi hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển trong lỗ chân lông. Khi bạn thấy, những lỗ chân lông trên nách bị thâm chính là vi khuẩn đã xâm nhập và làm viêm lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, khi bị viêm lỗ chân lông có thể khiến lông mọc ngược vào trong gây mụn bọc và viêm, sưng, đau. Dẫn đến việc nách thâm và sần sùi rất mất thẩm mỹ.

* Lông mọc cứng và nhanh hơn

Khi bạn cạo, nhổ lông thì sẽ kích thích lông mọc trở lại nhanh hơn và cứng hơn rất nhiều. Thậm chí gây ngứa ngáy, khó chịu.
Tác hại của cách tẩy lông nách theo cách thông thường 2
Tẩy lông theo cách thông thường lông mọc cứng và dễ gây viêm nang lông
* Rất dễ bị viêm nang lông

Khi bạn nhổ lông hoặc cạo sẽ gây tổn thương đến vùng da nách như trầy xước, chảy máu. Vi khuẩn trong mồ hôi sẽ tích tụ và gây bít tắc lỗ chân lông. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm nang lông ở rất nhiều người.

Vậy giải pháp tẩy lông nách thế nào để đảm bảo an toàn và hiệu quả vĩnh viễn?

Để tẩy lông nách và các vùng khác, bạn cần tìm đến giải pháp triệt lông an toàn và cho hiệu quả triệt để. Để triệt lông vĩnh viễn, bạn nên sử dụng công nghệ cao đang áp dụng thành công hiện nay tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là New E-light. Công nghệ sử dụng ánh sáng New E-light hiện đại vào tẩy lông hiệu quả , an toàn. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.
Tác hại của cách tẩy lông nách theo cách thông thường 3
Tẩy lông nách bằng công nghẹ ánh sáng New E-light tại TMV Kangnam
Tẩy lông nách bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn được thăm khám và  được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da và vùng chân lông nên bạn không có cảm giác đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.

Sóng E-light chiếu trực tiếp lên vùng lông bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên .

Bạn nên tham khảo:  Tẩy lông nách vĩnh viễn

0 comments:

Post a Comment