Get me outta here!

Friday, October 4, 2013

Thời gian triệt lông nách vĩnh viễn?

Câu hỏi: Chào chuyên mục, tôi được biết Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ tẩy lông nách vĩnh viễn. Tôi chưa hiểu Thẩm mỹ viện sử dụng biện pháp triệt lông nách bằng công nghệ gì và Thời gian triệt lông nách vĩnh viễn mất bao lâu? Mong chuyên mục tư vấn sớm để tôi yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Bích Phượng – Thái Nguyên).



Trả lời:

Chào chị Bích Phượng!

Cảm ơn chị đã quan tâm đến các dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Công nghệ này không những triệt lông nách và còn giúp tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả tẩy lông triệt vĩnh viễn.
Liệu trình triệt lông nách mất bao lâu 2?
Tẩy lông nách bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Công nghệ triệt lông nách bằng ánh sáng New E-light với nhiều ưu điểm vượt trội, được khách hàng đánh giá rất cao và lựa chọn sử dụng mà liệu trình tẩy lông nách tiết kiệm được tối đa thời gian:

- Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.

- Không đau rát, an toàn cho da

Tẩy lông nách bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

- Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí

New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị

Chi phí: Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, chi phí tẩy lông nách thường xê dịch từ 800.000 – 1.000.000/lần, tùy theo tình trạng lông của mỗi người.

Thời gian: Tẩy lông nách bằng công nghệ New E-light cần tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Một liệu trình điều trị tẩy lông từ 4 – 6 lần và mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày.

- Làn da sáng mịn sau điều trị

Khi sóng chiếu trực tiếp lên vùng lông bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

Chị có thể tham khảo chi tiết tại đây: http://taylong.org/

0 comments:

Post a Comment