Get me outta here!

Tuesday, October 29, 2013

Phương pháp triệt lông tận gốc hiệu quả

Câu hỏi: Em bị tình trạng rậm lông tay chân từ năm học cấp 3. Các bạn trong lớp vẫn thường xuyên trêu đùa khiến em vô cùng tự ti. Mặc dù, nghe theo nhiều người mách, em cũng đã dùng thử các phương pháp tẩy lông thông thường như tẩy lông bằng sáp, thậm chí dùng cả kem tẩy lông. Nhưng cứ khi ngưng không sử dụng, lông lại mọc trở lại. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp triệt lông tận gốc hiệu quả. Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Minh Thu – Hà Giang)

Trả lời:

Chào bạn Thu
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục taylong.org. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Hầu hết các bạn gái gặp phải tình trạng lông mọc bất thường ở các vùng trên cơ thể ngay khi bước vào tuổi dậy thì. Đây là ảnh hưởng của nội tiết tố Androgen. Thông thường, Androgen và Estrogen được cơ thể sản xuất và tồn tại trong cả hai giới. Tuy nhiên, Androgen chiếm ưu thế ở nam còn Estrogen chiếm ưu thế ở nữ. Khi nữ giới tăng tiết Androgen hoặc tỷ lệ Estrogen giảm xuống, Androgen hoạt động trội lên thì gây ra tình trạng khó xử này.
Để khắc phục tình trạng này, các phương pháp được nhiều người nghĩ tới như dao cạo, kem tẩy lông…đều đã trở nên lỗi thời và không đem lại hiệu quả do không loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu bên trong

Hiện nay, công nghệ triệt lông vĩnh viễn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong mỏi của các chị em phụ nữ. Công nghệ được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay là sử dụng ánh sáng New E-light vào tẩy lông tay, tẩy lông chân, tẩy lông vùng kín, tẩy lông nách và tẩy lông vùng khác  vĩnh viễn, an toàn.

 Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.

Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy để vừa đảm bảo hiệu quả triệt lông cao vừa giúp an toàn cho da.
Chúc bạn sớm lấy lại làn da sáng mịn !

Chuyên mục tư vấn
Taylong.org

0 comments:

Post a Comment