Get me outta here!

Tuesday, September 17, 2013

Các phương pháp làm sạch lông nách

(taylong.org)

Những đám sợi vi ô lông đáng ghét cư trú ngay tại những vùng nhạy cảm nhất như vùng nách khiến bạn cảm thấy mất tự tin vô cùng. Cùng điểm mặt một số cách làm sạch lông nách thông thường dưới đây để lựa chọn cho mình giải pháp đúng đắn nhất nhé!

Cách làm sạch lông nách bằng thuốc

Dùng thuốc rụng lông để triệt lông nách giúp bạn loại bỏ những sợi lông xấu xí một cách đơn giản, dễ dàng, không đau trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, thường các chất rụng lông hiện nay có chứa nhiều chất gây kích ứng da và gây khô da nên bạn không nên sử dụng quá nhiều. Ngoài ra, trước khi sử dụng bạn nên thử phản ứng với vùng da nhỏ như cổ tay rồi mới áp dụng cho vùng lông nách.
Nếu áp dụng tất cả những cách trên nhưng đều không mang lại kết quả như ý thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của các công nghệ triệt lông vĩnh viễn mang lại hiệu quả cao tại
Cách làm sạch lông nách bằng dao cạo
Cách làm sạch lông nách1
Lông nách tại mỗi hướng ở cánh tay lại có kích thước và độ dài khác nhau. Thế nên, bạn cạo theo nhiều hướng, lên, xuống, ngang, chéo… sẽ giúp loại bỏ triệt để lông nách. Đừng quên rửa sạch lại vùng nạch sau khi đã hoàn tất quá trình cạo. Kem cạo dư thừa còn lại trên khu vực này có thể gây kích ứng da.
Cách làm sạch lông nách bằng mài đá
Cách làm sạch lông nách2
Phương pháp này tuy rẻ nhưng hiệu quả chỉ mang tính tạm thời. Nó hiệu quả nhất đối với vùng cánh tay và chân có lông thô cứng, nhưng không hợp lý chút nào đối với vùng mặt.
Cách làm sạch lông nách bằng công nghệ cao 
Cách làm sạch lông nách3
Sử dụng tia sáng xuyên xuống nang lông làm teo mầm nhú lông. Tại đây, năng lượng ánh sáng phá hủy nang lông nằm sâu bên dưới bề mặt da. Nguyên lý triệt lông diễn ra một cách độc lập, không ảnh hưởng gì đến tuyến mồ hôi cũng như các vùng da xung quanh.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng New E-light  là công nghệ tiên tiến xuất phát từ Hoa Kỳ và được coi là hiện đại nhất trong việc triệt lông, mang đến cho chị em một phiên bản triệt lông hiệu quả. Hơn nữa, quá trình triệt lông không gây đau đớn, không có tác dụng phụ và thời gian trị liệu ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Tìm hiểu thêm tại đây : http://taylong.org
Thẩm mỹ viện Kangnam 
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/
Nguồn : http://taylong.org/cach-lam-sach-long-nach/

0 comments:

Post a Comment