Get me outta here!

Friday, September 6, 2013

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://taylong.org/phuong-phap-tay-long-vinh-vien-tai-tham-my-vien-kangnam/
(taylong.org)

“Nhất dáng nhì da”- được coi là tiêu chuẩn để đánh giá vẻ đẹp bên ngoài của các bạn gái. Chính vì thế mà việc chăm chút cho làn da, vóc dáng luôn được các chị em quan tâm, đặc biệt là đối với làn da, làm sao để chúng mịn màng, không còn chút dấu hiệu của viôlông trên da. Hiểu được nhu cầu đó, nhiều trung tâm Thẩm mỹ ra đời, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu áp dụng phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao cho hiệu quả triệt lông hoàn hảo.

Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam 2 
Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam – địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam đã giúp hàng triệu khách hàng thỏa mãn mong muốn làm đẹp an toàn và hiệu quả. Cùng với sự thành công của rất nhiều các ứng dụng như Nâng mũi S-line, Bấm mí Hàn Quốc, Nâng ngực bằng mỡ tự thân… thì phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light là một trong những công nghệ góp phần làm nên sự thành công và uy tín của Thẩm mỹ viện trong việc làm đẹp.
New E –light được coi là phương pháp tẩy lông thế hệ mới nhất 2013, giúp triệt lông an toàn và cho hiệu quả nhanh chóng. New E-light giúp tẩy lông tay, tẩy lông nách, tẩy lông chân, tẩy lông vùng kín… vĩnh viễn, liệu trình điều trị ngắn.
Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam 1
Tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light
Với công nghệ này, bạn không còn phải lo lắng với những sợi viôlông gây vướng víu và mất thẩm mỹ nữa. Chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần, những sợi lông được loại bỏ 97-99%. Đặc biệt, ánh sáng New E-light còn giúp điều trị viêm nang lông và khắc phục tình trạng da bị thâm đen, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Với quy trình điều đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Phương pháp tẩy lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam 3
Hiệu quả tẩy lông hoàn hỏa bằng công nghệ ánh sáng New E-light
Tùy vào từng vùng lông của từng người mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình, thời gian và chi phí  điều trị phù hợp.

Bạn có thể gọi điện đến tổng đài 19006089 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để dược bác sĩ tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Tham khảo chi tiết qua website: http://taylong.org/
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/

0 comments:

Post a Comment