Get me outta here!

Friday, September 20, 2013

Cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả

(taylong.org)

Các bạn gái chắc hẳn sẽ rất mất tự tin khi có sự xuất hiện của những đám vi ô lông thô cứng trên cơ thể. Hãy đừng quá lo lắng thay vào đó sao bạn không thử áp dụng cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả mà khá đơn giản đấy nhé!


Cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả bằng sữa tươi
Đu đủ sẽ thấm sâu vào bên trong, loại bỏ những sợi lông còn sữa tươi lại giúp se khít lỗ chân lông, giúp da láng mịn. Vì thế, sự kết hợp của hai bạn ấy sẽ đem lại hiệu quả không nhỏ trong việc tẩy lông trên da mặt !
Cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả bằng miếng dán chanh + mật ong
Bí quyết tẩy lông chân
Miếng dán chanh + mật ong Sử dụng một miếng dán bằng cách trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh hòa vào 4 muỗng canh mật ong. Đây là một trong những biện pháp khắc phục loại bỏ vi lông mặt tiền tại nhà một cách tự nhiên và phổ biến nhất. Để cho kết quả tốt nhất, áp dụng thoa hỗn hợp trên theo hướng của sự phát triển vi ô lông và chà mặt nạ này đi sau 15 phút khi chúng đã khô trên da.
Cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả bằng bơ
Cach-triet-long-tu-nhien2
Phương pháp phức tạp hơn 1 chút nhưng lại cho hiệu quả lâu dài. Bạn có thể dùng bơ để waxing về sử dụng, bạn bôi 1 lớp bơ lên vùng lông ở dưới cánh, sau đó bạn lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ đó, cuối cùng bạn lột miếng giấy đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Sau khi vùng da dưới cánh của bạn không còn dấu hiệu “rậm rạp” , bạn hãy rửa sạch bằng sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.
Cách tẩy lông tự nhiên hiệu quả bằng lòng trắng trứng + bột ngô
Cach-triet-long-tu-nhien3
Bạn hãy trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa đường và ½ thìa bột ngô/ hoặc ngũ cốc cho tới khi chúng thành một loại bột nhão vừa phải thì bạn đắp lên mặt, đợi đến khi nó khô thì bạn có thể bóc lớp bột đó ra một cách dễ dàng và rửa sạch với nước nhé! Thực hiện phương pháp này 3 -4 lần/ tuần nhé!
Nguồn : http://taylong.org/cach-tay-long-tu-nhien-hieu-qua/

0 comments:

Post a Comment