Get me outta here!

Wednesday, September 4, 2013

Tẩy lông mặt vĩnh viễn bằng phương pháp nào?

Nguồn :http://taylong.org/tay-long-mat-vinh-vien-bang-phuong-phap-nao/
(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp ạ. Mặt em có rất nhiều lông đen và dày, em rất ngại ngùng khi mọi người nhìn vào khuôn mặt của mình. Em nghe bạn bè mách là dùng kem tẩy lông mặt hoặc là cạo nhưng em không dám thực hiện vì có đọc được mấy bài về tác hại của việc cạo lông và sử dụng dụng kem tẩy lông. Vậy tẩy lông mặt vĩnh viễn bằng phương pháp nào an toàn và hiệu quả nhất ạ? Mong chuyên mục giải đáp sớm giúp em. Em cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Hoàng Ly – Thái Nguyên).


Trả lời:
Chào bạn Hoàng Ly!
 Lựa chọn phương pháp tẩy lông mặt an toàn, hiệu quả là điều rất cần thiết bởi và quan trọng bởi vì da mặt thường rất mỏng và nhạy cảm nếu dùng biện pháp cạo lông hay kem tẩy lông sẽ rất ảnh hưởng đến làn da. Hơn nữa những biện pháp thông thường này sẽ không cho bạn hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn. Thậm chí lông có thể mọc nhanh trở lại cứng hơn rất nhiều lần so với ban đầu.
 Tẩy lông mặt vĩnh viễn bằng phương pháp nào? Để tẩy lông mặt an toàn bạn cần lựa chọn đúng phương pháp điều trị. Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp tẩy lông mặt an toàn bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
 Đây là giải pháp tẩy lông mặt hoàn hảo, giúp bạn tẩy lông vĩnh viễn, an toàn, không mất nhiều thời gian. Công nghệ New Elight là một sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ IPL và công nghệ RF cho phép sử dụng năng lượng cao nhưng rất an toàn. Ánh sáng đi sâu vào da triệt tiêu sợi lông tại mầm nhú nang lông làm cho lông yếu đi và bị tiêu diệt mà vẫn tạo được cảm giác nhẹ nhàng và không gây đau đớn trong quá trình điều trị.
Tẩy lông mặt vĩnh viễn bằng phương pháp nào 1?
Tẩy lông mặt bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Tùy vào tình trạng lông mặt của bạn mà bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp rồi sau đó tiến hành chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông mặt cần tẩy.
 Kết quả tẩy lông hoàn toàn làm bạn hài lòng, da mặt mịn màng, không tỳ vết, làn da trở nên trắng sáng, các lỗ chân lông vùng mặt được thu nhỏ đáng kể.
 Thông thường một liệu trình điều trị da mặt từ 4-6 lần, mỗi lần từ 30-60 phút. Chi phí tẩy lông mặt từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ, tùy thuộc vào tình trạng lông của mỗi người.
 Để biết chính xác tình trạng lông mặt của mình, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.
 Thân chào bạn! Chúc bạn có làm da mặt mịn màng, trắng sáng.
 Tham khảo qua website: http://taylong.org

0 comments:

Post a Comment