Get me outta here!

Tuesday, September 3, 2013

Có nên dùng thuốc tẩy lông vùng kín?

(taylong.org) Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Tôi là Thu Hà, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Lông vùng kín của tôi khá rậm rạp, tôi muốn tẩy chúng đi để tránh viêm nhiễm và gây bất tiện cho cuộc sống. Tôi có nghe quảng cáo một số loại thuốc tẩy lông vùng kín cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, do còn đắn đo vì sợ tác dụng phụ của thuốc nên chưa dám sử dụng. Vậy chuyên mục cho tôi hỏi có nên dùng thuốc tẩy lông vùng kín không và nếu chúng có hại thì nên dùng biện pháp nào tốt nhất. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Thu Hà – Quảng Ninh).


Trả lời:
 Chào chị Thu Hà!

Có nên dùng thuốc tẩy lông vùng kín? Hiện nay, thị trường có quảng cáo và bày bán rất nhiều các loại thuốc tẩy lông vùng kín. Việc sử dụng thuốc tẩy lông vùng kín cần được cân nhắc lợi hạn trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho da. Vì da cùng kín thường rất nhạy cảm, nếu bị tổn thương sẽ rất dễ dẫn đến viêm nhiễm.

Việc sử dụng thuốc tẩy lông vùng kín tuy tiện dụng và có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên thuốc tẩy lông vùng kín cũng có những mặt hại của nó như có thể dị ứng với da vùng kín gây ngứa ngáy, khó chịu và đặc biệt là không loại bỏ được lông vùng kín một cách triệt để và vĩnh viễn.

Muốn tẩy lông vùng kín vĩnh viễn và an toàn cho da chị nên tìm đến giải pháp tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ tẩy lông tuyệt đối an toàn cho da.
Có nên dùng thuốc tẩy lông vùng kín 1?
Tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light

Bác sĩ chỉnh bước sóng cho phù hợp với tình trạng lông vùng kín của từng người rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần loại bỏ. Lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Thời gian điều trị lần đầu mất khoảng 30-45 phút. Nhưng trong các lần điều trị sau, thời gian điều trị chỉ mất khoảng 15-20 phút.

Thông thường, một liệu trình triệt lông vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần.Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7 – 10 ngày. Tùy vào tình trạng lông vùng kín của chị mà bác sĩ sẽ xác định liệu trinh điều trị phù hợp.

- Kết quả lông vùng kín được loại bỏ 95%-99%

- Se khít lỗ chân lông và làm sáng da vùng kín

- Triệt lông an toàn và không gây đau đớn và tác dụng phụ

Chị nên xắp xếp thời gian đế trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Thân chào chị!


Tham khảo: http://taylong.org

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Wedsite: http://thammyvien.org/
Nguồn : http://taylong.org/co-nen-dung-thuoc-tay-long-vung-kin/

0 comments:

Post a Comment