Get me outta here!

Wednesday, November 6, 2013

Có nên cạo lông nách?

Có nên cạo lông nách? - Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn, em có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Lông nách của em mọc rất nhanh, cứ sau mỗi lần nhổ khoảng 2-3 ngày là lông bắt đầu nhú lên rất ngứa ngáy và khó chịu. Em có thấy mọi người hay cạo lông nách, vậy chuyên mục cho em hỏi có nên cạo lông nách không? Sau khi cạo thì có loại bỏ được lông nách vĩnh viễn không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em cách tẩy lông nách an toàn và triệt để. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Thu Thủy – Thái Bình).


Trả lời:
Thân chào bạn Thu Thủy!
Có nên cạo lông nách không? Có nhiều cách loại bỏ lông nách các chị em hay sử dụng như cạo, nhổ, dùng kem tẩy lông… Tuy nhiên những cách tẩy lông thông thường này thường không cho hiệu quả lâu dài. Sau 1 khoảng thời gian ngắn là lông nách lại mọc lên bình thường, sợi lông có thể to, cứng và gây ngứa ngáy khó chịu.
Có nên cạo lông nách không 2?

Có nên cạo lông nách?

Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách tẩy lông nách bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại loại bỏ lông nách vĩnh viễn. New E-light là phương pháp cho hiệu quả cao nhất hiện nay, có khả năng xuyên sâu vào bên trong da để loại bỏ tận gốc chân lông, trị viêm nang lông hiệu quả. New E-light sẽ giúp bạn hoàn toàn hài lòng với hiệu quả tẩy lông lên đến 95-99%. An toàn tuyệt đối với làn da, không gây dị ứng hay đau rát, làn da sau khi điều trị trở nên sáng mịn màng. Bên cạnh đó, New E-light còn tiết kiệm thời gian, chi phí khi điều trị.

Ngoài tẩy lông nách, công nghệ New E-light còn giúp tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín an toàn, hiệu quả vượt trội. Chỉ với 6 bước điều trị bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được lông nách vĩnh viễn vì bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số cho phù hợp với tình trạng lông nách của bạn, sau đó chiếu vào vùng lông nách, giúp loại bỏ triệt để các sợi lông, cải thiện tình trạng viêm lỗ chân lông và làm sáng da một cách hiệu quả.
Có nên cạo lông nách không 1?
Kết quả tẩy lông nách bằng công nghệ New E-light
Tẩy lông nách bằng công nghệ New E-light đượctiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Mỗi liệu trình điều trị từ 4 – 6 lần và mỗi lần cách nhau từ 7 – 10 ngày.
Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định liệu trình cũng như chi phí tẩy lông phù hợp.
Chúc bạn sớm loại bỏ được lông nách tận gốc!

0 comments:

Post a Comment