Get me outta here!

Friday, November 15, 2013

Những nhầm lẫn tai hại khi tẩy lông tại nhà

Những nhầm lẫn tai hại khi tẩy lông tại nhà – Khi muốn dọn cỏ lông chân hay lông tay, lông nách… bạn thường hay mắc phải những sai lầm cơ bản. Cùng tìm hiểu những sai lầm đó là gì để khắc phục một cách tốt nhất.

Những sai lầm nghiêm trọng khi tẩy lông tại nhà 3

Những nhầm lẫn tai hại khi tẩy lông tại nhà

Không tẩy da chết 

Cho dù bạn chọn phương pháp triệt lông nào đi chăng nữa việc tẩy da chết là bước đầu tiên và rất quan trọng để bạn có thể tẩy lông một cách tốt nhất. Nếu quên, bạn nên nhớ điều này vào những lần tẩy lông tiếp theo nhé!

Cạo lông vào buổi sáng

Cạo lông vào buổi sáng sẽ không giúp bạn có làn da mịn màng sau điều trị  bởi sau một quá trình ngủ dài vào ban đêm, đôi chân của bạn bị sưng lên và chúng có thể che dấu đi một số ít lông con. Do vậy bạn nên tẩy lông vào buổi tối để có được hiệu quả triệt lông cao.

Cạo lông bằng dao cạo quá cùn

Bạn không nên sử dụng dao cạo đã dỉ sét hoặc để quá lâu như rất dễ gây viêm nhiễm da. Để việc tẩy lông được dễ dàng và sạch sẽ bạn nên sử dụng dao cạo mới sau khoảng 3 lần cạo. Nhiều nhất là  4 lần cạo. Đối với 1 chiếc dao cạo mới tinh, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được lông sạch hơn và hạn chế được những nốt sưng đỏ trong khi cạo.

Không sử dụng kem cạo
Những sai lầm nghiêm trọng khi tẩy lông tại nhà 2
Nên nhớ sử dụng kem cạo khi tẩy lông
Sử dụng kem cạo lông không những giúp kích ứng từ dao cạo mà còn khiến việc cạo lông trở nên hiệu quả hơn. Bời khi thoa kem, lông sẽ dựng thẳng dậy và bạn có thể cạo sát vào chân lông, loại bỏ chúng một cách dễ dàng hơn.

Waxing quá thường xuyên

Nhiều chị em có thói quen là khi lông hơi nhú lên một chút là tiến hành waxing tiếp. Đây là thói quen không nên, bạn nên đợi ít nhấ 4 tuần trước lần waxing tiếp theo. Vì như vậy, lông mới đủ độ dài để có thể waxing. Đối với lông mỏng thì các chuyên gia da liễu khuyên bạn: khi lông vùng chân hoặc bikini dài ít nhất 0,5 cm mới được waxing còn đối với lông thô, sợi lông to thì cần phải đợi lông dai fkhoanrg 1,2cm mới tiến hành waxing. Có như thế, lần waxing tiếp theo mới có hiệu quả.

Nhiều phụ nữ có thói quen lông cứ hơi nhú lên một tí là chạy ngay đến thẩm mỹ viện hoặc tệ hơn là lấy dao cạo đi luôn. Đây là một thói quen cực kì không nên. Bạn nên đợi ít nhất 4 tuần trước lần wax tiếp theo, như vậy lông có thể dài đến một mức độ đủ để wax. Theo các chuyên gia da liễu thì chỉ nên tiến hành wax khi lông ở vùng bikini và chân dài khoảng ít nhất 0.5cm đối với lông mỏng, thưa, còn với lông thô, sợi to thì cần phải đợi dài khoảng 1.2cm.

Waxing không đúng cách

Việc waxing tại nhà bạn cần lưu ý là nên tham khảo các bước waxing kỹ lưỡng để thực hiện waxing một cách an toàn nhất. Nếu bạn waxing sai kỹ thuật thì sẽ rất dễ bị đau và rát, thậm chí gây trầy xước vùng da.

Muốn tẩy lông an toàn, bạn cần đến địa chỉ uy tín

Muốn tẩy lông an toàn bạn cần lựa chọn địa chỉ tẩy lông uy tín. Bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam, một trong những địa chỉ tin cậy, hiện nay, Thẩm mỹ viện đang áp dụng tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light với nhiều ưu điểm vượt trội:

Những sai lầm nghiêm trọng khi tẩy lông tại nhà 4
Tẩy lông tay bằng công nghệ ánh sáng New E-light an toàn và hiệu quả
Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

Không đau rát, an toàn cho da

Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Da mịn màng trắng sáng

Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.

New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút.

Để tránh những sai lầm đáng tiếc khi tự tẩy lông tại nhà, bạn hãy tham khảo những phương pháp dưới đây :

0 comments:

Post a Comment