Get me outta here!

Friday, November 8, 2013

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light - Câu hỏi :  Tôi mắc bệnh u nang buồng trứng được khoảng 1 năm nay. Từ khi mắc chứng bệnh này, tôi thấy ở vùng ria mép mọc lên khá nhiều đốm lông nhạt. Nhìn xa có thể không thấy rõ nhưng khi tiến sát gần thì những đốm lông này lại tạo thành một vệt xung quanh vùng mép. Chính điều này khiến tôi khá mất tự ti mỗi khi trên mặt luôn ám ảnh bởi bộ ria mép rất giống đàn ông này. Tôi cũng đã từng khắc phục tình trạng này bằng dao cạo nhưng hiệu quả không cao. Ngược lại, tôi nhận thấy càng cạo thì lông càng mọc nhiều hơn. Xin bác sĩ tư vấn giúp cách triệt lông vĩnh viễn nhất hiện nay. Rất mong nhận được hồi âm sớm của  bác sĩ ! ( Minh Hương- Quảng Ninh)

Trả lời:
Chào chị Phương!
Rất cảm ơn chị đã quan tâm va gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục taylong.org. Với câu hỏi liên quan tới cách triệt lông vĩnh viễn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Nếu đúng như miêu tả trên, trường hợp của chị Phương bị mắc chứng rậm lông do có mối liên quan mật t ở trên thì rất có thể bệnh u nang buồn trứng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng rậm lông . Khi chức năng này khi site bâmsin bị rối loạn nghiêm trọng cũng ảnh hưởng tới làm lượng hormone sinh dục nam trong đó androge. Một số người giống chị Phương muốn nhanh chóng thoát khổi nỗi ám ảnh này bằng phương pháp cạo lông . Nhưng thực tế, phương pháp hoàn toàn không mang lại hiệu quả cao do không thể loại bỏ lớp sâu tác nhân gây bệnh nằm sâu bên trong.
Nhưng chị cũng đừng quá lo lắng, hiện nay, với sự phát trien công nghệ triệt hiện đại, triệt lông bằng ánh sáng New-Eligh ra đời đã nhanh chóng đón nhận những lời khen ngợi từ phìa hác hàng cũng như các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ

New E – Light thế hệ mới (công nghệ Mỹ) là sự kết hợp của IPL + RF lưỡng cực (Bipolar RF), giúp ánh sáng đi sâu vào trong nang lông, phong tỏa đường dẫn dinh dưỡng nuôi nang lông, nhanh chóng làm suy yếu sợi lông, triệt tiêu tận gốc sợi lông ở vị trí sâu và ngăn chặn hiệu quả sợi lông mọc trở lại. Ánh sáng được truyền dẫn qua cửa sổ tay cầm đặc biệt với mặt đá saphia mang lại cảm giác êm dịu cho làn da trong quá trình trị liệu.

Chị có thể tham khảo thêm tại đây: http://taylong.org
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tớ cách triệt lông vĩnh viễn và giúp chị lựa cho mình phương pháp điều trị đúng đắn
Chuyên mục tư vấn
Taylong.org
Hotline 0968.999.777..
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Tham khảo chi tiết qua website: http://thammyvienkangnam.net/

0 comments:

Post a Comment