Get me outta here!

Wednesday, November 6, 2013

Công nghệ New E-light loại bỏ lông nách vĩnh viễn

Công nghệ New E-light loại bỏ lông nách vĩnh viễn - Câu hỏi: Chào chuyên mục, mình là Thu Hà, 21 tuổi, mình có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Lông nách của mình khá rậm rạp và mọc rất nhanh. Mình hay lấy nhíp nhổ lông nách nên sau khoảng mấy ngày lông lại mọc trở lại nhưng sợi lông rất cứng và ngứa ngáy khó chịu. Do nhổ nhiều nên nách mình bị thâm và nhiều khi còn bị viêm nang lông nặng. Mình rất khó chịu với tình trạng lông nách của mình. Mình có nghe nói công nghệ ánh sáng New E-light loại bỏ lông nách vĩnh viễn. Mong chuyên mục giải đáp cho mình rõ hơn về công nghệ này. (Thu Hà – Hòa Bình).


Trả lời:

Chào bạn Thu Hà!

Lông nách cũng như các vùng lông khác như lông mặt, lông chân, tay, lông vùng kín nếu không được loại bỏ đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng viêm nang lông hay lông mọc nhanh, nhiều và cứng hơn.

Tình trạng lông nách của bạn mọc nhanh, nhiều và sợi cứng là do bạn nhổ lông nách, việc nhổ lông nách gây đau và chỉ cho kết quả tạm thời, sau đó lông nách mọc trở lại bình thường. Muốn tẩy lông nách triệt để bạn cần phải tìm đến biện pháp tẩy lông tiên tiến. Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn phương pháp tẩy lông an toàn, hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Làm sao để loại bỏ lông nách vĩnh viễn 1?
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light

Với công nghệ này, bạn không còn phải lo lắng với những sợi viôlông nữa. Chỉ sau một liệu trình ngắn từ 4-6 lần, lông nách của bạn sẽ được loại bỏ đến 99%, hiệu quả duy trì vĩnh viễn. Da vùng nách cũng trở nên sáng mịn. Ngoài ra, công nghệ ánh sáng New Elight còn kết hợp giúp điều trị viêm nang lông và khắc phục tình trạng da bị thâm đen hiệu quả.


Trong quá trình điều trị, luồng xung động ánh sáng New E-light sẽ tác động ngay tại lớp mầm nhú của nang lông, hấp thụ tối đa melanin ở sợi lông, các sợi lông không có khả năng mọc trở lại vì phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào da, sợi lông được lấy đi từ gốc đến ngọn mà không gây đau rát hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình điều trị.

Với công nghệ triệt lông này tình trạng viêm nang lông và các vết thâm trên da của bạn cũng được loại bỏ triệt để.

Để có liệu trình cũng như phương pháp điều trị tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám.

Chúc bạn sớm loại bỏ được lông nách triệt để, thân chào bạn!

Tham khảo thêm: http://taylong.org

Gọi đến 0968.999.777.. để được tư vấn
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88
Tham khảo chi tiết qua website: http://thammyvienkangnam.net/

0 comments:

Post a Comment