Get me outta here!

Tuesday, November 5, 2013

Tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín hiệu quả

Tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín hiệu quả – Nhiều chị em đã nghĩ ra cách “giữ” chồng bằng “tân trang” vùng kín. Nghe có vẻ “kỳ lạ” nhưng đó là sự thật vì một số chị em không đủ tự tin trước chồng bởi “vùng tam giác” quá “tươi tốt và rậm rạp”.

Giữ chồng bằng tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín 1
Giữ chồng bằng tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín 
Vậy tuyệt chiêu giữ chồng của chị em có đúng không?

Việc tẩy lông vùng kín hiện nay được coi như một xu hướng làm đẹp đối với chị em phụ nữ. Những cô gái sành điệu thường coi việc tẩy lông vùng kín như một thú làm đẹp mang tính “nghệ thuật”. Còn đối với những chị em có chồng thì việc tẩy lông vùng kín có nhiều lý do: có thể do vùng kín quá rậm rạp cần tỉa hay tẩy đi để thuận tiện trong sinh hoạt, hoặc với lý do là “chồng chê”. Còn một số người cho rằng tẩy lông vùng kín là điều không nên bởi như vậy sẽ mất đi vẻ “hoang sơ” quyễn rũ vốn có của nó.
Giữ chồng bằng tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín 4
Nên tẩy lông vùng kín nếu ông chồng của bạn thích “cô bé” trơn tru nhẵn mịn
Xét về yếu tố khách quan, việc lông vùng kín quá nhiều, quá rậm rạp rất dễ dẫn đến viêm nhiễm do mồ hôi và vi khuẩn trú ngụ. Vì vậy việc tỉa bớt hoặc tẩy lông là điều nên làm. Và rất nhiều các ông chồng thích được trải nghiệm cảm giác lạ khi “chu du” ở vùng đất trơn tru . Vì thế, việc các chị em lựa chọn việc “tân trang” vùng kín để “giữ chồng” là điều dễ hiểu và nên làm nếu đấng ông chồng của bạn thích cảm giác “vùng tam giác” của vợ nhẵn mịn.

Vậy tẩy lông vùng kín thế nào cho an toàn?

Nhiều trường hợp chị em vì quá nóng lòng “giữ chồng” mà sử dụng các biện pháp tẩy lông vùng kín tại nhà như dùng ken tẩy lông, cạo, waxing… không đúng cách dẫn đến viêm nhiễm da vùng kín, lông có thể theo đó mà có cơ hội mọc trở lại nhanh, dày và cứng hơn. Lúc đó, các chị em không những không “quyễn rũ” được các ông chồng mà còn bị chồng chê “tơi tả” bởi không ông chồng nào thích thú với “vùng tam giác” với những sợi lông lởm chởm và cứng ngắc.
Giữ chồng bằng tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín 2
Nên lựa chọn đúng phương pháp tẩy lông để tránh viêm nhiễm

Các chị em nên hiểu da vùng kín rất nhạy cảm, nếu không được “đối xử” đúng cách rất dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng do bị trầy xước. Vì vậy, trước khi quyết định tẩy lông vùng kín, các chị em nên cân nhắc và lựa chọn cách tẩy lông phù hợp.

Mách chị em cách tẩy lông vùng kín an toàn

Hiện nay, những chị em hiểu biết thường rất ít khi tìm đến giải pháp tẩy lông  vùng kín bằng cách thông thường vì các chị em hiểu hơn ai hết tác dụng ngược của những phương phap này. Vậy có biện pháp nào khác tẩy lông an toàn và hiệu quả không?

New E-light là công nghệ triệt lông hiện đại và tân tiến nhất hiện nay, công nghệ giúp tẩy vùng kín, tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông nách… an toàn, nhanh chóng, liệu trình điều trị ngắn.
Giữ chồng bằng tuyệt chiêu tẩy lông vùng kín 3
Tẩy lông vùng kín an toàn và hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng New E-light
Vì sao tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light được chị em lựa chọn?

Hiệu quả triệt lông vĩnh viễnÁnh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên và ngăn chúng quayy trở lại.

Không đau rát, an toàn cho da: Trước khi thực hiện tẩy lông bằng ánh sáng New E-light, bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da và vùng chân lông, giúp cho quá trình triệt lông được thuận lợi, nhẹ nhàng, không có cảm giác đau rát.

Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí: New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông vùng kín 1.000.0000 VNĐ/lần.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light bạn toàn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với những ưu điểm trên, New E-light đã làm hài lòng tất cả các chị em với kết quả triệt lông mĩ mãn.

0 comments:

Post a Comment