Get me outta here!

Thursday, September 5, 2013

Bôi thuốc tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng đến sinh sản?

Nguồn : http://taylong.org/boi-thuoc-tay-long-vung-kin-co-anh-huong-den-sinh-san/
(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mục, mình là Thu Lan, mình có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Lông vùng kín của mình quá rậm rạp, gây mùi và viêm nhiễm, mình muốn  tẩy lông vùng kín để tránh các bệnh về sau. Mình có nghe một số người giới thiệu là mua thuốc tẩy lông vùng kín bôi có thể loại bỏ được lông. Mình chưa dám sử dụng vì không biết hiệu quả và mức độ an toàn ra sao. Vậy chuyên mục cho mình hỏi bôi thuốc tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng đến sinh sản sau này không? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Thu Lan – Hải Dương).


Trả lời:
Chào bạn Thu Lan!
Bôi thuốc tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng đến sinh sản? Hiện nay, có nhiều cách loại bỏ lông vùng kín, cách mà chị em hay sử dụng nhất đó là cạo hoặc bôi kem, bôi thuốc. Tuy nhiên, mặt ngược của những biện pháp này thì không phải ai cũng biết.

Da vùng kín rất nhạy cảm vì vậy nếu sử dụng cạo, nhổ thì sẽ rất đau rát và khiến da bị tổn thương, rất dễ viêm nhiễm. Dùng thuốc tẩy lông vùng kín cũng thế, có chị em bị dị ứng thuốc gây ngứa ngáy vùng kín và những tác hại khác. Việc bôi thuốc tẩy lông vùng kín chỉ tác động vào bên ngoài da nên không có khả năng làm ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này nên bạn hoàn toàn cố thể yên tâm. Tuy nhiên, những tác hại ngược của thuốc tẩy lông vùng kín thì bạn cần phải chú ý. Điều đặc biệt là nếu dùng thuốc tẩy lông vùng kín không thể cho bạn kết quả triệt lông tận gốc, lôn vùng kín có thể mọc trở lại bất cứ khi nào bạn ngưng sử dụng thuốc.

Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách tẩy lông vùng kín bằng công nghệ ánh sáng New E-light an toàn và cho hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn.

Bôi thuốc tẩy lông vùng kín có ảnh hưởng đến sinh sản?
Ưu điểm tẩy lông vượt trội của công nghệ ánh sáng New E-light
Bác sĩ chỉnh bước sóng cho phù hợp với tình trạng lông vùng kín của từng người rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần loại bỏ.
Thời gian điều trị lần đầu mất khoảng 30-45 phút do phải cắt tỉa bớt lông. Nhưng trong các lần điều trị sau, thời gian điều trị chỉ mất khoảng 15-20 phút.
Thông thường, một liệu trình triệt lông vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần.Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7 – 10 ngày.
Lông vùng kín sẽ được loại bỏ một cách nhẹ nhàng với kết quả mĩ mãn:
- Loại bỏ 95%-99% lông vùng kín

- Se khít lỗ chân lông và làm sáng da vùng kín

- Triệt lông an toàn và không gây đau đớn và tác dụng phụ

 Để biết chính xác mức độ lông vùng kín của bạn, bạn cần đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám và xác định liệu trình điều trị.

Thân chào bạn!
Tham khảo: http://taylong.org
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/

0 comments:

Post a Comment