Get me outta here!

Monday, September 30, 2013

Địa chỉ tẩy lông an toàn ở đâu?

(taylong.org)

Tẩy lông tay hay tẩy lông các vùng khác như tẩy lông chân, tẩy lông nách, tẩy lông vùng kín… đều cần có biện pháp an toàn cũng như địa chỉ uy tín thực hiện. Vậy tẩy lông tay an toàn ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

Tẩy lông tay an toàn ở đâu 4?
Tẩy lông tay an toàn ở đâu?
Hiện nay, ngoài tìm được giải pháp tối ưu để tẩy lông thì tìm địa chỉ tin cậy để tẩy lông là điều rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cũng như độ an toàn khi thực hiện. Đây là câu hỏi cũng là nhu cầu chính đánh của mọi người. Với  nhu cầu làm đẹp “không ngừng nghỉ” của các chị  em phụ nữ, các trung tâm làm đẹp, thẩm mỹ ra đời rất nhiều. Trong đó, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tẩy lông uy tín với công nghệ ánh sáng New E-light hiện đại.

Thẩm mỹ viện Kanganam là địa chỉ làm đẹp hoàn hảo, Thẩm mỹ viện không chỉ áp dụng những công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại vào làm đẹp cho khách hàng, mà  Thẫm mỹ viện còn hội tụ được các bác sĩ, chuyên gian hàng đầu ngành Thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Tẩy lông tay an toàn ở đâu 2?
Thẩm mỹ viện sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Không dừng ở đó, Thẩm mỹ viện luôn mong muốn hiểu sâu hơn nhu cầu và mong muốn làm đẹp của khách hàng nên đã liên tiếp tổ chức các cuộc hội thảo có sự góp mặt của các bác sĩ, chuyên gian hàng đầu Hàn Quốc nhằm chuyển giao công nghệ làm đẹp Hàn Quốc đến cới người dùng Việt Nam.

Những thành tựu đó đã giúp Thẩm mỹ viện Kangnam trở thành Thẩm mỹ viện số 1 công nghệ thẩm mỹ  Hàn Quốc và khẳng định được năng lực làm đẹp của mình. Những thành công đó, đã giúp Thẩm mỹ viện Kangnam làm hài lòng  và được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Cùng với sự thành công của rất nhiều công nghệ Thẩm mỹ, công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light  là công nghệ hiện đại, tiên tiến được áp dụng vào triệt lông vĩnh viễn cho khách hàng. Công nghệ đã thu hút và được khách hàng tin tưởng lựa chọn vì nó đảm bảo tiêu chí tẩy lông an toàn, nhanh chóng, không đau rát, làn da sáng mịn và hiệu quả duy trì vĩnh viễn.
Tẩy lông tay an toàn ở đâu 5?
Ưu điểm vượt trội của phương pháp tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light
New E-light không chỉ giúp tẩy lông tay mà còn giúp tẩy lông chân, tẩy lông nách, tẩy lông vùng kín an toàn và cho hiệu quả vĩnh viễn. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn. Bên cạnh đó, New E-light còn kết hợp trị viêm nang lông hiệu quả.

Với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 triệu – 2 triệu /1 lần, tùy thuộc vào mức độ lông chân ít hay nhiều của khách hàng.

Tham khảo chi tiết tại đây

0 comments:

Post a Comment