Get me outta here!

Thursday, September 19, 2013

Tẩy lông có vĩnh viễn được không?

(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Em muốn tẩy lông chân nhưng chưa tìm được phương pháp nào an toàn, hiệu quả. Em thấy mấy đứa bạn tẩy lông chân bằng cách cạo nhưng sau một thời gian lông chân vẫn mọc trở lại bình thường và cứng hơn rất nhiều. Chuyên mục cho em biết tẩy lông có vĩnh viễn được không? Và bằng cách nào tốt nhất? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Hồng Lam – Quảng Ninh).



Trả lời:

Chào bạn Hồng Lam!

Tẩy lông có vĩnh viễn được không? Muốn tẩy lông vĩnh viễn bạn không thể sử dụng các biện pháp thông thường như cạo, waxing, bôi kem tẩy lông… mà bạn cần phải tìm đến giải pháp tẩy lông bằng công nghệ cao.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light giúp tẩy lông nách, tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín, tẩy lông mặt… an toàn và cho hiệu quả tẩy lông triệt để.
Tẩy lông có vĩnh viễn được không 1?
Ưu điểm của công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light
Công nghệ ánh sáng New E-light đang được ứng dụng trong triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ ánh sáng New E-light với ưu điểm vượt trội như triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau, không rát, không gây tổn thương da, giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông triệt để.

Tẩy lông chân bằng công nghệ New E-light trải qua 4-6 lần điều trị, thời gian mỗi lần từ 30-60 phút. Hiệu quả tẩy lông từ 95%-99%. Kết quả tẩy lông chân duy trì vĩnh viễn, làn da sau khi điều trị trắng sáng mịn màng hơn.

Sau khi thăm khám, xác định được tình trạng lông chân của bạn (dày, mỏng, sợi cứng, sợi mảnh) bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy.

Để có liệu trình điều trị thích hợp, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Chúc bạn sớm có được đôi chân sáng mịn màng, thân chào bạn!

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/
Nguồn : http://taylong.org/tay-long-co-vinh-vien-duoc-khong/

0 comments:

Post a Comment