Get me outta here!

Monday, September 2, 2013

Có nên cạo lông vùng kín?

(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Mình có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Mình muốn tẩy lông vùng kín để tránh viêm nhiễm cho “cô bé”. Vậy mình có nên cạo lông vùng kín tại nhà không? Cạo lông có ảnh hưởng gì đến da vùng kín không? Mình nên dùng biện pháp tẩy lông vùng kín nào an toàn nhất. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Thanh Vân – Quảng Ninh).

Trả lời:
Chào bạn Thanh Vân!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và chia sẻ mong muố của mình với chuyên mục. Câu hỏi của bạn chuyên mục xin giúp bạn giải đáp như sau:
Có nên cạo lông vùng kín? Hiện nay, để loại bỏ lông vùng kín và các vùng lông khác như chân, tay, mặt… nhiều chị em đã tìm đến biện pháp tẩy lông thông thường: cạo, nhổ, sử dụng kem tẩy lông. Tuy nhiên ngoài những mặt được của những biện pháp này là tiện lợi, có thể thực hiện tại nhà, loại bỏ lông nhanh nhưng không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn, thậm chí lông có khả năng mọc trở lại nhanh và cứng hơn.
Có nên cạo lông vùng kín 1?
Ưu điểm tẩy lông vượt trội của công nghệ New E-light
Những chia sẻ trên của chuyên mục đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về ưu điểm và nhược điểm của các biện pháp tẩy lông thông thường. Vậy làm cách nào để tẩy lông một cách vĩnh viễn mà an toàn và hiệu quả?

Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách tẩy lông vùng kín an toàn, vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ cho hiệu quả triệt lông lên đến 95-99%, duy trì vĩnh viễn. Các lỗ chân lông se khít, vùng da trở nên sáng hơn.

Thời gian tẩy lông lần đầu mất khoảng 30-45 phút do lần đầu vùng lông còn nhiều cần phải cắt tỉa bớt. Nhưng trong các lần điều trị sau, thời gian điều trị chỉ mất khoảng 15-20 phút.
Thông thường, một liệu tẩy lông vùng kín sẽ từ 4 – 6 lần, tùy theo tình trạng lông của mỗi người. Mỗi lần điều trị cách nhau từ 7 – 10 ngày.
Da vùng kín thường rát nhạy cảm nên tìm cách loại bỏ lông, an toàn là điều rất cần thiết cho da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng biện phap tẩy lông vùng kín này. Lông được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, bạn hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình tẩy lông. Tùy vào mức độ lông vùn kín của bạn mà bác sĩ chỉnh bước sóng cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần loại bỏ.
Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ hay muốn tìm hiểu thêm bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám.
Thân chào bạn!
Tham khảo: http://taylong.org
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Wedsite: http://thammyvien.org/

0 comments:

Post a Comment