Get me outta here!

Wednesday, September 18, 2013

Thẩm mỹ viện tẩy lông tốt nhất

(taylong.org)

Câu hỏi : Em là con gái nhưng xung quanh vùng mép lại mọc lên khá nhiều sợi lông tơ mỏng. Chúng tập trung nhiều nhất ở hai bên viền môi tạo nên sợi ria mép trông rất mất thẩm mỹ. Mọi người vẫn thường trêu là ria mép đàn ông khiến em vô cùng tự ti. Mặc dù, em cũng thường xuyển tẩy lông bằng thuốc. Nhưng cứ được một thời gian, ngưng sử dụng thì  lông lại mọc lên rất nhiều . Bác sĩ có thể tư vấn giúp địa chỉ  thẩm mỹ viện tẩy lông tốt nhất không ?  Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Mai Lan – Hải Dương)


Trả lời :

Chào bạn Lan!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục taylong.org. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau:
Ria mép là tình trạng cũng khá thường gặp ở một số bạn gái. Đây được xem là biểu hiện của chứng rậm lông ở phụ nữ với nhứng đốm lông tơ mọc xung quanh vùng mép. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng này thông thường liên quan tới di truyền hoặc yếu tố hormone trong cơ thể. Điều này cũng có thể dễ thấy ở những bạn gái lứa tuổi dậy thì hay phụ nữ sau sinh. Bởi lẽ, tại thời điểm này, hàm lượng hormone trong cơ thể có nhiều biến động lớn dẫn tới tình trạng mất cân bằng  làm tăng nồng độ tiết tố testosteron trong máu và kích thích mọc lông . Các phương pháp tẩy lông thông thường như sử dụng thuốc hay kem đều chỉ mang lại hiệu quả tạm thời, không thể loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu dưới nang lông. Chính vì vậy, nếu bạn ngưng sử dụng thì lông lại tiếp tục mọc trở lại, thậm chí còn nhiều hơn trước
Việc tìm thẩm mỹ viện tẩy lông tốt nhất cũng là điều quan tâm của rất nhiều khách hàng đang muốn tìm địa chỉ uy tín để điều trị hiệu quả. Chúng tôi xin chia sẻ với bạn một địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia chuyên môn cao và công nghệ  áp dụng điều trị hiện đại hàng đầu thế giới . Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đi đầu trong việc tiếp nhận chuyên giao và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light hiện đại. Đây được xem là công nghệ triệt lông vượt trội với những ưu điểm như loại bỏ tới 95 % sợi lông, khắc phục viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông, vùng da sau điều trị trở nên trắng sáng, mịn màng . Tính năng nổi bật của công nghệ là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng IPL và sóng RF mang năng lượng cao nhanh chóng tác động sâu tới mầm nhú sợi lông, ngăn chặn toàn bộ đường cung cấp thức ăn nuôi dưỡng lông mọc trở lại. Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-Light tại Thẩm mỹ viện Kangnam được xem là bước đột phá lớn trong ngành dịch vụ thẩm mỹ, đem lại sự hài lòng tuyệt đối với cả khách hàng khó tính nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm tại đây:  http://taylong.org
Bạn nên sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm nhé!
Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới thẩm mỹ viện tẩy lông tốt nhất và giúp chị lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Chúc bạn luôn tươi trẻ!
Chuyên mục tư vấn
Taylong.org

0 comments:

Post a Comment