Get me outta here!

Sunday, September 29, 2013

Phương pháp tẩy lông an toàn nhất hiện nay?

(taylong.org)

Biện pháp tấy lông an toàn nhất hiện nay? Đây là câu hỏi cũng là băn khoăn của rất nhiều chị em khi lựa chọn phương pháp tẩy lông. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời hữu ích dành cho bạn.

Biện pháp tấy lông an toàn nhất hiện nay 1?

Có nên sử dụng các biện pháp tẩy lông thông thường?
* Có nên tẩy lông bằng các biện pháp thông thường?

Hiện nay, khi tẩy lông chân, tẩy lông nách, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín… các chị em thường rất hay sử dụng các biện pháp thông thường như cạo nhổ, waxing hay sử dụng kem tẩy lông vì chúng cho hiệu quả ngay tức khắc. Tuy nhiên sự bạn hãy cùng list ra những ưu nhược điểm để biết mình có nên sử dụng các biện pháp thông thường này hay không nhé:

-  Ưu điểm: Sử dụng các biện pháp tẩy lông thông thường có thể thực hiện tại nhà, nhanh chóng, không tốn nhiều chi phí, cho hiệu quả tức thì.
Biện pháp tấy lông an toàn nhất hiện nay 2?
Các biện pháp thông thường không cho hiệu quả tẩy lông triệt để
- Nhược điểm: Dễ gây đau rát trầy xước da dẫn đến viêm nang lông, đặc biệt là sử dụng các biện pháp cạo, waxing; lông mọc nhanh, cứng hơn trở lại sau vài ngày; không có tác dụng triệt lông vĩnh viễn.

Những ưu nhược điểm trên cho thấy rằng các phương pháp tẩy lông thông thường tuy cho hiệu quả tức khắc nhưng lại không duy trì lâu dài. Rất dễ gây biến chứng nếu không sử dụng đúng cách.

* Vậy giải pháp nào vừa triệt lông an toàn, vừa cho hiệu quả tẩy lông triệt để?

Công nghệ ánh sáng New E-light  tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là giải pháp triệt lông hoàn hảo dành cho bạn. New E-ligh giúp bạn tẩy lông tay, tẩy lông nách, tẩy lông chân, tẩy lông vùng kìn… Hiệu quả tẩy lông triệt để, nhanh chóng với liệu trình điều trị ngắn.
Biện pháp tấy lông an toàn nhất hiện nay 5?
Phương pháp tẩy lông an toàn, triệt để bằng công nghệ New E-light
Tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light với nhiều ưu điểm vượt trội, được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, sử dụng:

+ Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.

+An toàn, không đau rát

Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn sẽ được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da và giúp cho quá trình triệt lông được thuận nhẹ nhàng. Ngoài ra, bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy để vừa đảm bảo hiệu quả triệt lông cao vừa giúp an toàn cho da.
Biện pháp tấy lông an toàn nhất hiện nay 4?
Tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn
+ Tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị

New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 triệu – 2 triệu /1 lần, tùy thuộc vào mức độ lông của từng người.

Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

+ Làn da sáng mịn sau điều trị

New E-light mang khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp tẩy lông cũ, vừa giúp triệt lông vĩnh viễn, vừa trị viêm nang lông hiệu quả cho da sáng mịn màng sau điều trị.

Tham khảo chi tiết: http://taylong.org/bien-phap-tay-long-toan-nhat-hien-nay/

0 comments:

Post a Comment