Get me outta here!

Monday, September 2, 2013

Chữa viêm nang lông bằng cách nào an toàn và hiệu quả?

(taylong.org)

Câu hỏi: Xin chào chuyên mục, chuyên mục giúp em với ạ. Em bị viêm nang lông ở chân khá nặng do em cạo và bôi kem tẩy lông không đúng cách nên để lại di chứng. Bây giờ chân em bị viêm, các lỗ chân lông sưng đỏ. Vậy chữa viêm nang lông bằng cách nào an toàn và hiệu quả. Mong chuyên mục tư vấn giúp em, cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Ngọc Hằng – Hải Phòng).

chua-viem-nang-long-an-toan-hieu-qua
Trả lời:
Chào bạn Ngọc Hằng!
Chữa viêm nang lông bằng cách nào an toàn và hiệu quả? Câu hỏi của bạn chuyên mục xin giúp bạn giải đáp như sau:
Nhổ, cạo và sử dụng kem tẩy lông không đúng cách là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nang lông.
Để chữa dứt điểm tình trạng viêm nang lông cần phải loại bỏ được ổ nhiễm khuẩn ở dưới da, giữ an toàn cho nâng lông, tránh bị vi khuẩn tẩn công. Nếu sử dụng các biện pháp thông thường thì rất khó trị viêm nang lông triệt để như mong muốn.
Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, tình trạng viêm nang lông sẽ được chữa trị dứt điểm, triệt để bằng New Elight – Công nghệ điều trị viêm nang lông tiên tiến của Mỹ.
Sử dụng ánh sáng E-light với năng lượng phù hợp tác động trực tiếp vào vùng da bị viêm nang lông, tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn gây nên tình trạng viêm nang lông.
Chữa viêm nang lông bằng cách nào an toàn và hiệu quả 2?
Chữa viêm nang lông tại Thẩm mỹ viện Kangnam
Bác sĩ sẽ điều chỉnh dải năng lượng cùng bước sóng New Elight phù hợp, tác động trực tiếp vào vùng da điều trị, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây viêm nang lông. Triệt tiêu những sợi lông nằm cuộn tròn trong nang lông, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Sau khi điều trị vùng da được sát khuẩn, làn da mịn màng hơn
Trị viêm nang lông bằng công nghệ New Elight được thực hiện trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Liệu trình điều trị từ 4-6 lần và mỗi lần cách nhau từ 10-15 ngày.
Trong trường hợp của bạn cần phải được chữa trị kịp thời để tránh tình trạng viêm nang lông nặng gây biến chứng đối với làn da.
Để có liệu trình điều trị tốt và hợp lý, bạn cần phải được thăm khám vùng viêm nang lông vì thế bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ.
Tham khảo chi tiết: http://taylong.org/
Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Wedsite: http://thammyvien.org/

0 comments:

Post a Comment