Get me outta here!

Tuesday, September 10, 2013

Chữa bệnh viêm nang lông

(Taylong.Org)

Bệnh viêm nang lông rất hay gặp ở những người có cơ địa nhiều lông và gây ra những phiền toái trong cuộc sống. Chữa bệnh viêm nang lông bằng công nghệ ánh sáng New E-Light đang được coi là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay


Nguyên nhân bệnh viêm nang lông
Chữa bệnh viêm nang lông1

Bệnh Viêm Nang Lông là do lớp sừng dày, lông chân quá yếu, mảnh, cao nhô không đúng khiến vùng da bị tổn thương, do bẩm sinh, di truyền, hoặc do dị ứng da… Nếu không được điều trị kịp thời bệnh sẽ phát triển thành mụn nhọt, ổ gà, đinh râu. Phải giữ vệ sinh sạch sẽ, tắm rửa hàng ngày, không mặc quần áo ẩm ướt, hạn chế ăn ngọt, ăn nhiều rau quả, uông nhiều nước
Bệnh viêm nang lông có biểu hiện như thế nào?
Chữa bệnh viêm nang lông2
-Bệnh viêm nang lông có thể dễ dàng nhận biết bằng hiện tượng lông mọc ngược, sợi lông không vươn ra khỏi nang lông mà cuộn tròn và phát triển bên trong da.
-Trên vùng da, đặc biệt là da đầu, mặt, lưng, đùi, cánh tay…xuất hiện nhiều lớp sần nhỏ, có màu đỏ và gây ngứa ở vùng nang lông.
-Tổn thương cơ bản là mụn mủ hình chóp, kích thước bằng đầu đinh ghim, ở giữa có một chấm vàng, xung quanh là một quầng đỏ. Các mụn mủ mọc thành từng đợt, sau 7-10 ngày khỏi không để lại sẹo. Đôi khi bệnh diễn biến dai dẳng trở thành mãn tính.
Chữa bệnh viêm nang lông bằng công nghệ hiện đại
Chữa bệnh viêm nang lông3
Để  chữa bệnh viêm nang lông triệt để cần phải có một phương pháp giúp loại bỏ được toàn bộ ổ nhiễm khuẩn ở dưới da, đồng thời phải giữ an toàn cho nang lông không bị vi khuẩn tấn công. Lúc này chính là là lúc bạn cần tìm đến phương pháp chữa trị bằng công nghệ New E-light phiên bản 2013 mới.
Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ sở tập trung năng lượng mục tiêu để hấp thụ các sắc tốt melanin trong tóc. Năng lượng ánh sáng được chuyển thành nhiệt năng lượng và các nang lông được làm nóng đến một nhiệt độ giới hạn chuẩn. Tia laser sẽ phá vỡ sợi lông đang ở giai đoạn tăng trưởng (anagen) tại thời điểm điều trị. Việc chiếu tia laser chỉ diễn ra trong tích tắc, chiều dài của mỗi xung chỉ là thời gian đủ dài cho các nang lông bị phá vỡ. Đồng thời, luôn có hệ thống làm mát được thiết kế đặc biệt để bảo về da.
Tham khảo website: http://taylong.org
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089

0 comments:

Post a Comment