Get me outta here!

Wednesday, September 4, 2013

Thuốc triệt lông nách có cho hiệu quả vĩnh viễn?

Nguồn : http://taylong.org/thuoc-triet-long-nach-co-cho-hieu-qua-vinh-vien/
(taylong.org)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Lông nách của mình mọc rất nhanh và cứng, cứ sau khi nhổ khoảng 3 ngày là lông bắt đầu mọc chồi lên và rất ngứa ngáy khó chịu. Có khi có những sợi lông bị viêm dẫn đến tình trạng mụn mủ. Thời gian gần đây, em thấy có quảng cáo thuốc triệt lông nách. Vậy chuyên mục cho em hỏi thuốc triệt lông nách có cho hiệu quả vĩnh viễn? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Tuyết Lan – Hưng Yên).


Trả lời:
Thân chào bạn Tuyết Lan!
Việc tẩy lông nách bằng các biện pháp thông thường như cạo nhổ, dùng kem hay thuốc triệt lông đều có tác dụng bạn đầu, tuy nhiên sau đó thì những biểu hiện như lông mọc nhanh hơn, cứng hơn… sẽ rất dễ xảy ra. Vì vậy, nếu bạn sử dụng cách triệt lông bằng cách trên thì hiệu quả sẽ không như mong muốn, lông nách có thể mọc lại bất cứ khi nào.
Thuốc triệt lông nách có cho hiệu quả vĩnh viễn? Thuốc triệt lông nách cũng thể, không thể cho bạn hiệu quả như mong muốn. Giải pháp triệt lông nách vĩnh viễn cho bạn là sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Công nghệ ánh sáng New E-light sẽ nhanh chóng giúp bạn xóa bỏ những sợi lông nách gây vướng víu một cách nhẹ nhàng, thoải mãi. Bởi công nghệ được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng lông nách của bạn mà điều chỉnh tần số cho phù hợp sau đó chiếu vào vùng lông nách cần điều loại bỏ. Bên cạnh đó, New E-light giúp cải thiện đáng kể tình trạng viêm nang lông trong trường hợp của bạn.
Thuốc triệt lông nách có cho hiệu quả vĩnh viễn 2?
Những ưu điểm vượt trội của công nghệ triệt lông New E-light

Chỉ sau 4-6 lần tẩy lông, những sợi lông vùng nách sẽ bị triệt tiêu gần như hoàn toàn vĩnh viễn, từ 97-99%. Da vùng nách trở nên sáng mịn hơn, các vết thâm được giảm thiểu rõ rệt.

Tẩy lông nách bằng công nghệ New E-light cần tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Chi phí tẩy lông nách thường xê dịch từ 800.000 – 1.000.000/lần, tùy theo tình trạng lông của bạn.
Bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.
Chúc bạn sớm loại bỏ được lông nách và tự tin hơn trong cuộc sống! Thân chào bạn!
Tham khảo website: http://taylong.org

0 comments:

Post a Comment